Trang chủỨng dụng học tập6 Trang web thi thử online

6 Trang web thi thử online

5/5 - (1 bình chọn)

Trước khi bước vào kỳ thi chính thức THPTQG, nhiều học sinh đã có kế hoạch ôn thi từ mấy tháng trước. Sau khi đã ôn hết các kiến thức cơ bản cũng như nanag cao thì việc tiếp theo các bạn làm là ôn luyện đề. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số trang web thi thử online, bạn có thể tham khảo để cọ xát trước với các dạng đề thi nhé! 

1. Thi thử online là gì?

Thi thử là một cơ hội cho học viên luyện thi, cọ xát với các dạng đề đã được học và có khả năng ra trong đề thi chính thức. Việc thi thử nhằm củng cố và hệ thống lại những kiến thức đã được học. Qua việc thi thử, học viên có thể biết được mình đang còn yếu chỗ nào để bổ sung thêm, chuẩn bị cho kỳ thi thật tốt hơn. Ngoài ra, thi thử cũng là một cơ hội để học sinh làm quen với tâm lý phòng thi, canh thời gian thi để khi thi chính thức không quá bỡ ngỡ và run sợ. 

Thi thử online nhìn chung cũng giống như thi thử offline. Tuy nhiên, việc thi thử online học sinh sẽ không thể làm quen được với cảm giác ngồi phòng thi.

2. Những trang web luyện thi online

2.1 hocmai.vn

Hocmai.vn là trang web rất quen thuộc đối với học sinh. Đây là trang web được nhiều người biết đến bởi nó có rất nhiều khóa học, nhiều chuyên đề học và bộ đề để ôn thi vào lớp 10, ôn thi THPTQG. Ở trang web này, học sinh có thể lựa chọn làm các bài kiểm tra các môn học để ôn luyện bài kỹ trước khi đi thi. 

Hiện nay, hocmai.vn đã có thêm mục thi thử dành cho các bạn chuẩn bị thi THPTQG và các bài kiểm tra 15 phút. Vào Hocmai.vn học sinh có thể trao đổi bài với nhau, từ đó củng cố kiến thức cho nhau. 

XEM THÊM: ÔN THI THPT QG 2022 NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

2.2 thithu.edu.vn

Thi thử Online là một trang web tập hợp các đề thi tốt nghiệp THPT bao gồm các môn: Toán, vật lí, hóa học, sinh học và tiếng Anh. Các môn học đều được chọn lọc từ những đề thi chính thức những năm trước, các đề thi của Bộ Giáo Dục, các Sở Giáo Dục và các trường chuyên trên cả nước. 

Trong trang web này, ngoài việc bạn lựa chọn để làm các bài thi thử, bạn còn có thể lựa chọn thực hiện các bài kiểm tra 15 phút cùng một chủ đề. 

Để làm bài thi thử online trên trang web này, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, sau đó làm các bài thi và lưu kết quả làm được vào tài khoản cá nhân. 

2.3 matran.edu.vn

Đây là trang web có tổ hợp các đề thi thử từ các cấp khác nhau với nhiều môn học trong chương trình. Nếu muốn làm bài thi môn nào, học sinh chỉ cần lựa chọn môn thi đó và bắt đầu làm. Điều đặc biệt ở trang web này đó là đề thi được tạo bởi các thành viên nên bộ đề sẽ ít có sự lặp lại các câu hỏi, giúp bạn có hứng thú làm bài hơn. 

Bên cạnh việc cho thi thử, trang web này còn cập nhật nhanh các thông báo, các thông tin quan trọng về kỳ thi THPTQG sắp tới, giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng. 

2.4 hoctot.com

Trang web học tốt là tổng hợp những đề thi năm trước, bao gồm đề thi tuyển vào lớp 10 và đề thi THPTQG. Đối với chương trình ôn thi vào lớp 10, trang web chỉ cung cấp các bộ đề thi 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và 1 môn tùy theo quy định của năm thi đó. Còn đối với chương trình ôn thi THPTQG, các bạn sẽ được cung cấp đề thi tất cả các môn học trong danh sách thi để các bạn chọn lựa.

2.5 tracnghiem.net

Đây là trang web tổng hợp các đề thi trắc nghiệm để ôn thi THPTQG từ nhiều trường khác nhau trên cả nước. Tất cả các đề thi sẽ được thiết kế dưới hình thức trắc nghiệm, giống như đề thi chính thức. 

Để làm bài thi trên trang web tracnghiem.net, học sinh chỉ cần đăng nhập vào trang web để thực hiện bài kiểm tra và nhận được kết quả của bài thi thử bạn vừa làm sau khi bài thi kết thúc.

2.6 thionline.com.vn

Trang web Thi Online cung cấp cho học sinh các bộ đề thi được soạn theo nhóm điểm mục tiêu. Tức sẽ có các mức điểm bạn muốn đạt được, nếu mục tiêu của bạn 7 điểm thì bạn chọn vào các bộ đề thi đó. Nếu mục tiêu của bạn 9-10 điểm thì bạn chọn vào bộ đề thi khó hơn. Việc thực hiện các bộ đề thi theo nhóm điểm mục tiêu giúp học sinh dễ dàng xác định được khả năng của mình và củng cố các kiến thức cơ bản. 

Trên đây là 6 trang web ôn thi thử online, các bạn có thể tham khảo để giải các bộ đề nhé. Chúc các bạn bước vào kỳ thi THPTQG chính thức đạt kết quả cao nhất.

Bài viết phổ biến

Yêu thích