Trang chủỨng dụng học tậpAZOTA là gì? AZOTA giám sát học sinh như thế nào?

AZOTA là gì? AZOTA giám sát học sinh như thế nào?

5/5 - (3 bình chọn)
Nghe: Azota là gì? ZOTA giám sát học sinh như thế nào?

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, việc dạy và học trực tuyến trở nên quen thuộc với giáo viên cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, nhiều phần mềm, ứng dụng lần lượt ra đời để hỗ trợ cho công việc này. Trong số các phần mềm đó không thể không kể đến Azota. Vậy ứng dụng Azota là gì? Azota có giám sát được học sinh không và giám sát như thế nào? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin về ứng dụng Azota. Đồng thời đưa ra những cách thức giúp bạn vượt qua bài kiểm tra trên Azota một cách dễ dàng. 

1. Azota là gì?

Azota là một ứng dụng được dùng để giao và chấm bài tập online. Ứng dụng này được tạo ra với mục đích giúp giáo viên đánh giá năng lực học tập của học sinh. Các giáo viên sẽ giao bài tập trực tiếp trên ứng dụng. Sau đó, học sinh sẽ làm bài và gửi lại đáp án để giáo viên chấm. Tất cả các công việc đều được thực hiện trực tiếp ngay trên ứng dụng này.

Với những ưu điểm sau đây nên Azota được nhiều người sử dụng:

Azota giám sát học sinh có thiết kế rất đơn giản, giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, rất phù hợp với học sinh.

– Thời gian giáo viên giao bài và học sinh nộp bài được rút ngắn. 

– Phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của con mình trên ứng dụng. Các giáo viên có thể xem xét, theo dõi năng lực học tập của từng học sinh. Từ đó, có thể giúp đỡ những em tiếp thu kiến thức chậm. 

2. Azota giám sát học sinh như thế nào?

Khi làm bài thi online trên Azota, nhiều phụ huynh thắc mắc Azota có đem lại sự công bằng không. Câu trả lời là có vì Azota có chức năng giám sát học sinh.  

Thực chất, khi thiết kế phần mềm này người ta đã cài đặt chức năng Azota giám sát học sinh. Khi bài thi được giao thì đồng thời chức năng này cũng được kích hoạt. Trong quá trình thi nếu học sinh nào bật qua tab khác hoặc thoát ra khỏi màn hình, lập tức hệ thống sẽ cảnh báo. Sau khi buổi thi kết thúc, hệ thống sẽ gửi cho giáo viên số lần gian lận của học sinh (số lần chuyển tab, số lần thoát khỏi màn hình, thoát ra ở phút thứ mấy,…). Từ đó, giáo viên có thể nắm rõ số lần học sinh vi phạm quy chế thi để đưa ra đánh giá khách quan nhất về bài thi cho từng học sinh của mình. 

Azota giám sát học sinh

3. Hack Azota như thế nào?

3.1 Cách hack Azota để tăng thời gian làm bài

Khi bạn gặp đề kiểm tra quá khó hoặc bị lỗi mạng khiến bạn không đủ thời gian để hoàn thành tất cả các câu trả lời trong bài kiểm tra. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các bạn kéo dài thêm một chút thời gian để làm bài bằng cách hack azota:

  • Bước 1: Các bạn nhấn vào nút “Bắt đầu làm bài” trên bài kiểm tra.
  • Bước 2: Quay trở về màn hình chính của điện thoại bằng nút Home để ứng dụng Azota vẫn còn hoạt động.
  • Bước 3: Vào cài đặt, sau đó tiến hành chỉnh sửa lại tất cả ngày giờ của điện thoại. 
  • Bước 4: Quay lại ứng dụng Azota để tiếp tục làm bài.

Chúc các bạn làm bài kiểm tra đạt kết quả như mong muốn nhé!

3.2 Cách hack đáp án Azota vô cùng đơn giản

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + shift + N để bật tab ẩn danh trên Google Chrome.
  • Bước 2: Nhấn đồng thời tổ hợp phím Windown + mũi tên trái (phải) để có thể chia màn hình máy tính thành 2 tab (một tab đang tiến hành kiểm tra bài tập trên Azota và 1 tab ẩn danh)
  • Bước 3: Sao chép link bài kiểm tra trên azota để dán qua tab ẩn danh.
  • Bước 4: Đăng nhập một tên khác để tiến hành làm bài trên tab ẩn danh (Lưu ý: nên sử dụng tên giả để thầy cô giáo không phát hiện).
  • Bước 5: Chọn đại các đáp án, sau đó ấn vào nộp bài. Các đáp án đúng sẽ được hiển thị ra.
  • Bước 6: Sao chép các đáp án đúng vào bài kiểm tra trên zota và nộp bài là xong việc hack azota thành công

4. Trả lời câu hỏi của bạn về Azota

4.1 Azota có giám sát không?

Như đã trình bày ở trên, khi học sinh làm bài thi, Azota có chức năng giám sát học sinh để tránh việc học sinh gian lận.

4.2 Azota giám sát như thế nào?

Azota giám sát học sinh bằng cách theo dõi hành vi cũng như mức độ tập trung của học sinh khi làm bài thi, theo dõi số lần rời khỏi tab, bật tắt màn hình từ đó phát hiện được hành vi gian lận của học sinh khi làm bài thi trên Azota.

Bài viết phổ biến

Yêu thích